Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • “ปุ๊กลุก – สน” คอนเฟิร์ม “ปาฏิหาริย์รัก” สนุกสมการอคอย เบื้องหน้าดราม่า เบื้องหลังมีเ…

“ปุ๊กลุก – สน” คอนเฟิร์ม “ปาฏิหาริย์รัก” สนุกสมการอคอย เบื้องหน้าดราม่า เบื้องหลังมีเ…

รักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'

คนคลั่งรัก 2023 “พุฒ-ปุ๊กลุก” เปิดฉากสวีท ประเดิม “ปาฎิหาริย์รัก” ตอนแรก 9 ส.ค.นี้ ทางพีพีทีวี

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว ละคร ปาฏิหาริย์รักนำแสดงโดย พระนางท็อปของวงการ “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” โคจรประชันนางเอกเจ้าแม่ซีนดราม่า “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และพระเอกหุ่นแซ่บ “สน – ยุกต์ ส่งไพศาล” เตรียมลงจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36ให้แฟนละครได้ชมความเข้มข้นคืนนี้ (9 ส.ค.66) ตอนแรก เวลา 21.45 น. เป็นต้นไป

และก่อนที่แฟนๆ จะได้ไปชมแบบเต็มอิ่ม ปุ๊กลุกและสนได้มาเยือน POP NEWS DAILY ชวนให้ติดตามชมสดไปพร้อมกัน และเล่าเบื้องหลังการทำงานที่ดุเดือดไม่แพ้เบื้องหน้า

ละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ลงจอคืนนี้เป็นตอนแรกแล้ว?

ปุ๊กลุก : “ตื่นเต้นมาก (ยิ้ม)”

คาแรกเตอร์ทั้งคู่ รับบทอะไรยังไง?

สน : “ผมรับบทเป็น ‘ชัชวิน’ แอบรักนางเอกมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนเรียนเขาไปรักกับ “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย) เราก็ทำได้เพียงเป็นคนข้างๆ หัวใจ แต่อยู่มาวันนึงมีโอกาสให้เราได้ขึ้นมาดูแลเขา ในช่วงที่พี่พุฒหายไป จนวันนึงเขาเปิดใจให้เรา แต่วันดีคืนดีพี่พุฒกลับมา ทีนี้ผมก็ไม่ยอมแล้ว”

ปุ๊กลุก : “รับบทเป็น ‘ดาวิกา’ ค่ะ ปกติผู้ชายก็สองใจ แปลกตรงไหนที่ผู้หญิงจะมีบ้าง (หัวเราะ) คือจริงๆ เรารัก “ปวีร์” หรือพี่พุฒมาก โดยที่เราก็ไม่รู้เลยว่า ‘ชัชวิน’ แอบชอบเราตอนเรียนมหาวิทยาลัย จนวันนึงพี่พุฒจะมาขอเราแต่งงาน แต่เขาก็ตายไปหาศพไม่เจอ เราก็เสียใจมาก แต่ตัว ‘ชัชวิน’ อยู่เคียงข้างมาตลอด แล้วเป็นผู้ชายที่แสนดีมากๆ ถ้าไม่เขาไว้ก็ไม่รู้จะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ยังไงในตอนนั้น เขามาพยายามให้ดีขึ้น จนวันนึงเรากำลังจะแต่งงานกับ ‘ชัชวิน’ แล้ว เลยไปบอกลา ‘ปวีร์’ แต่อยู่ๆ เขาก็กลับมา ซึ่งเราก็รักเขาอยู่เพราะไม่ได้เลิกกัน ก็เลยเป็นเรื่องที่ว่าต้องทำยังไง คือดีทั้งคู่ เราก็รู้สึกว่าเราสวย (หัวเราะ) แล้ว ‘ชัชวิน’ โคตรดี คนดูต้องรักตัวละครนี้ ไม่มีแล้วแหละผู้ชายแบบนี้”

สน : “ผมว่าคนดูน่าจะสงสารผมมาก”

เรื่องนี้ซีนดราม่าเยอะมาก?

ปุ๊กลุก : “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ร้องไห้ง่าย แต่ไม่ๆด้บอกว่าเป็นงานง่ายนะ คือต้องร้องไห้ทุกฉาก บางทีร้องไห้กลางทะเล แต่ว่าด้วยความที่เราเข้าใจความรู้สึกตัวละครนี้ วันที่เขาสูญเสียคนรัก หรือกระทั่งวันที่เขามีคนดีมากๆ และทุ่มเทเพื่อเขามาตลอดอยู่ข้างๆ แล้วก็กลับมาเจอคนรักเก่าที่คลายปมในใจอีก ก็เลยเป็นความรู้สึกที่ร้องไห้ง่าย บางวันเบรกดาวน์มาร้องไห้ทุกฉาก แง้วทะเลกับการร้องไห้มันยากมาก แต่มีสิ่งที่ทำให้มีกำลังใจตอนถ่ายเพราะแสงสวย (หัวเราะ)”

สน : “ความดาราม่าตัวละครผม ก็จะมีแอบไปเห็นทั้งสองคนเลิฟซีนกัน ไม่ใช่แค่จูบ มันมีอะไรมากกว่านั้นด้วย คือตัว ‘ชัชวิน’ เป็นคนดีมาก ยอมเป็นทุกอย่างขอแค่นางเอกกลับมาก็พอ เราจะมีความฉุนเฉียวแล้วไปเอาเรื่องกับพี่พุฒบ่อยมาก ทั้งเรื่องผมจะเป็นคนที่ไปชิงเขามา แทบไม่โมโหกับนางเอกเลย รักมาก”

ปุ๊กลุก : “ในเรื่องตัวละครเขามีความอดทนสูงมาก เราจะหาผู้ชายแบบนี้ไม่มีแล้วนะ”

การร่วมงานกันของ “ปุ๊กลุก-สน-พุฒ” เป็นยังไงบ้าง?

ปุ๊กลุก : “พี่สน เรียบร้อยมากในกองถ่าย แล้วเราเห็นแบบนี้ก็เป็นคนเขินผู้ชายนะ เวลาเขานิ่งเราก็ยิ่งคิดว่าทำยังไงดี แต่พี่สนก็จะบอกว่าสบายๆ นะน้อง เราก็รีแล็กซ์ขึ้น ในกองก็สงสารเขาที่ต้องอดทนฟังเสียงของเรา”

สน : “เพิ่งรู้ว่าปุ๊กลุกเขินผมด้วย ดูไม่ออกเลย (หัวเราะ) จริงๆ ผมก็เป็นเวลาเจอนางเอกใหม่ๆ สวยๆ (หัวเราะ)”

ปุ๊กลุก : “ส่วนพี่พุฒ เล่นด้วยกันครั้งรกไม่พอ ฉากแรกที่ต้องเข้าด้วยกันพี่พุฒต้องใส่ผ้าขนหนูผืนเดียว ในเรื่องหนูต้องไปดึงผ้าขนหนูเขา (หัวเราะ) ฉากนี้เป็นฉากที่ผ่านมายากมาก ยากกว่าซีนดราม่าอีก มันเขิน”

สน : “ตอนแรกก็เขินพี่พุฒนะ (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ในเรื่องเราจะเชือดเฉือนเครียดแค้นกันตลอดเวลา ไม่ค่อยญาติดีกัน แต่พอนอกเรื่องพุฒจะชอบแซว ขี้เล่น เป็นคนสนุกเวลาอยู่ในกอง”

ฝากติดตามละคร มาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว “ดาวิกา” จะเลือกใคร?

สน : “เป็นละครที่คนดูจะได้สัมผัสถึงความสวยของ ‘ดาวิกา’ ได้รู้ว่าคนที่เลือกไม่ได้เขารู้สึกยังไง ละครครบรสแน่ๆ อย่างตัวละคร ‘ชัชวิน’ ก็จะได้เห็นความแสนดีที่ทำทุกอย่างได้เพื่อนางเอก ทุ่มเททุกอย่าง ดราม่าก็ดราม่าอยู่แล้ว แต่ก็จะมีความเชือดเฉือนระหว่างผมกับพี่พุฒด้วย อันนี้อยากให้ไปดู”

ปุ๊กลุก : “สำหรับหนูเป็นละครอีกเรื่องนึงที่การแสดงยากมากจริงๆ เป็นดราม่าด้วย แล้วก็เป็นความรู้สึกที่เป็นความสับสนว่าผู้ชายคนนึงที่เรารักมาทั้งชีวิตและอยากมีชิวิตร่วมกันมาตลอด กับผู้ชายคนนึงที่วันที่เราลำบากที่สุดเขาอยู่เคียงข้างเรา แล้วก็ดีตั้งแต่วันแรก เราเลือกไม่ได้เขาก็ยังอยู่เคียงข้างเรา หนูเชื่อว่าคนดูจะสนุกกับการที่มาเป็นตัวละคร ‘ดาวิกา’ ว่าจะไปยังไงดีในทางที่มันจะดูเหมือนทางตัน แต่มันก็เป็นความรักที่ถ้ามีผู้ชายแบบนี้อยู่มันก็จะดีที่รักผู้หญิงขนาดนี้ อยากให้ติดตามนะคะ วันนี้วันแรก 21.45 นคำพูดจาก ปั่นสล็อตแตกทุกเกม. ทางพีพีทีวี ค่ะ”

 “ปุ๊กลุก – สน” คอนเฟิร์ม “ปาฏิหาริย์รัก” สนุกสมการอคอย เบื้องหน้าดราม่า เบื้องหลังมีเ...