Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • เอาที่ไหนมาพูด! ‘เอ็นโซ’ ยันข่าวส่อย้ายซบ ‘บาร์ซา’ เหลวไหลทั้งเพ

เอาที่ไหนมาพูด! ‘เอ็นโซ’ ยันข่าวส่อย้ายซบ ‘บาร์ซา’ เหลวไหลทั้งเพ

เอ็นโซ เฟอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสยบข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน โดยยืนยันว่าเขายังมีความสุขดีกับ “สิงห์สำอาง” และอยากอยู่กับทีมไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์โลก 2022 ซึ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 107 ล้านปอนด์ และเพิ่งยิงประตูปิดท้ายในช่วงทดเจ็บ ให้ทีมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น กล่าวว่า “ผมไม่ได้ต้องการย้ายออกจาก เชลซี ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ๆ กับเพื่อนร่วมทีม และทีมงานโค้ชที่นี่ กับสิ่งที่พวกเขาทำ นับตั้งแต่วันแรกที่ผมย้ายมาที่นี่”คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

“ทุกคนที่สโมสรปฏิบัติต่อผมเป็นอย่างดี และผมก็รู้สึกซาบซึ้งมาก ๆ และผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตราบใดที่สโมสรยังต้องการตัวผม ผมไม่รู้ว่าข่าวลือที่ว่าผมจะย้ายออกไปนั้นมันมาจากไหน แต่ผมยืนยันว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยแม้แต่น้อย” ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวทิ้งท้าย